Page 6 - i

Basic HTML Version

รายงานผลการดำเนิ
นงานประจำป
2559
สารบั
ญ (ต
อ)
หน้
การสร้
างมู
ลค่
าเพิ่
มของสิ
นค้
าโอทอป
143
- โครงการเพิ่
มกลยุ
ทธ์
การตลาดแก่
วิ
สาหกิ
จชุ
มชนในภู
มิ
ภาค
145
- โครงการส่
งเสริ
มศั
กยภาพการผลิ
ตของวิ
สาหกิ
จชุ
มชน
149
- โครงการพั
ฒนาบรรจุ
ภั
ณฑ์
เพื่
อเพิ่
มมู
ลค่
าผลิ
ตภั
ณฑ์
OTOP
152
- โครงการพั
ฒนาและสร้
างมู
ลค่
าเพิ่
มผลิ
ตภั
ณฑ์
OTOP ด้
วยบรรจุ
ภั
ณฑ์
161
- โครงการประเมิ
นผลลั
พธ์
ที่
เป็
นมู
ลค่
าทางเศรษฐกิ
จของการยกระดั
บมาตรฐานสิ
นค้
าโอทอป
168
ภาคผนวก
172
ตารางที่
1 : ร้
อยละของการยื่
นขอการรั
บรองมาตรฐานผลิ
ตภั
ณฑ์
ชุ
มชนของประเทศไทย
173
จ�
าแนกตามประเภทผลิ
ตภั
ณฑ์
และภาคต่
างๆ ปี
2558
ตารางที่
2 : ร้
อยละของการยื่
นขอการรั
บรองมาตรฐานผลิ
ตภั
ณฑ์
ชุ
มชนของประเทศไทย
174
จ�
าแนกตามประเภทผลิ
ตภั
ณฑ์
และภาคต่
างๆ ปี
2557
คณะท�
างานจั
ดท�
าหนั
งสื
อรายงานผลการด�
าเนิ
นงานประจ�
าปี
2559 โครงการทดสอบสิ
นค้
า OTOP 176
เพื่
อยกระดั
บคุ
ณภาพสิ
นค้
าและความปลอดภัั
ยของผู้
บริ
โภค